Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Khách hàng là đối tượng được quan tâm hàng đầu trong các công ty dịch vụ. Một dịch vụ “hoàn hảo” là dịch vụ có thể vượt quá 100% sự kỳ vọng từ phía khách hàng, đây là mục tiêu của bất cứ công ty nào hoạt động trong ngành này. Nhưng bài toán nan giải cho các nhà quản trị là làm cách nào để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động bằng cách tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn có thể cung ứng được một dịch vụ tuyệt vời. Dịch vụ là một sản phẩm mang tính vô hình, rất khó để định lượng, đánh giá, cũng như giám sát một cách chính xác. Vì vậy, các nhà quản lý luôn chú trọng “dịch vụ khách hàng” như là một công cụ mang tính quyết định sống còn của công ty trong nền kinh tế mà sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iIkszoeM1TGF0EotFb8lkYVyssKT6UE8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page