Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Vinpearl Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_1-36-22.png
    Cùng với sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ nhất là du lịch, ngành kinh doanh khách sạn ở nước ta đang có sự phát triển mạnh mẽ kèm theo đó là sự cạnh tranh cũng trở nên khốc liệt hơn. Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch – dịch vụ, từ sau năm 2010 thành phố Đà Nẵng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ công nghiệp – dịch vụ - nông nghiệp sang lấy ngành du lịch – dịch vụ làm ngành kinh tế mũi nhọn để thúc đẩy phát triển kinh tế của thành phố. Trong những năm gần đây, du lịch Đà Nẵng đã có những bước phát triển đáng kể, lượng khách nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng năm sau luôn cao hơn năm trước. Tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm giai đoạn 2011 - 2015 về khách du lịch là 20,14%, tổng thu du lịch là 30,65%, theo đó là một chuỗi các khách sạn cao cấp được đầu tư xây dựng và đưa và kinh doanh, đã góp phần đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến tham quan và lưu trú tại thành phố Đà Nẵng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Lê Định
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1tc75PQLeWq8d_MgmHiqUxi_zKadGmYxm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page