Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khoa Khám Bệnh , Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-31_1-31-27.png
    Trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng không chỉ về tăng về số lượng mà các hình thức chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng đa dạng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao… Bên cạnh những yêu cầu cơ bản khi đi khám bệnh tại các cơ sở y tế, người bệnh ngày càng có những đòi hỏi cao hơn trong chất lượng dịch vụ khám bệnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân, các cơ sở y tế công và các cơ sở y tế tư nhân ngày càng được thành lập nhiều hơn hoặc được mở rộng hơn, số lượng và chất lượng của các dịch vụ khám bệnh tại các cơ sở y tế ngày càng được nâng cao. Nhưng những điều đó chỉ mới đáp ứng được một phần nào nhu cầu khám bệnh của người dân và dịch vụ khám bệnh trong các cơ sở y tế còn rất nhiều bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Hoàng Tố Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10101
    https://drive.google.com/file/d/1du8gzRIeUV9dkighqtRKrZrtVFoWc2SV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page