Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tài Khoản Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-29_17-21-34.png
    Cùng với sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, hệ thống ngân hàng nước ta đã có những bước tiến đáng kể, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Khi nền kinh tế phát triển càng mạnh thì những đòi hỏi đặt ra với hệ thống ngân hàng ngày càng lớn, buộc các ngân hàng phải không ngừng đổi mới và phát triển hơn nữa để đáp ứng và thỏa mãn những yêu cầu của nền kinh tế. Do đó, để tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh gay gắt thì các ngân hàng thương mại (NHTM) không còn cách nào khác là phải mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như không ngừng nâng cao chất lượng của những hoạt động đó. Có thể nói, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã và đang trở thành một trong những yếu tố quan trọng cho sự tồn tại và phát triển bền vững của các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Phạm Quỳnh Mai
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14379
    https://drive.google.com/file/d/1QuJ52emzuh56giQh6-0dbfgcLt_N2dKM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page