Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khu Nghỉ Dưỡng Naman Retreat Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-15_22-15-7.png
    Với xu hướng mở cửa và hội nhập của Việt Nam cùng và sự phát triển của kinh tế toàn cầu đã đem đến cơ hội mở rộng kinh doanh, mở rộng đối tượng khách hàng cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng. Song song với nhưng cơ hội là những thách thức tác động không nhỏ đến mức độ cạnh tranh hiện tại của các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, phạm vi cạnh tranh từ các đối thủ trong ngành không chỉ dừng lại ở cấp độ quốc gia do các doanh nghiệp nước ngoài cũng vào Việt Nam và tham gia cung cấp cùng một loại hình sản phẩm/dịch vụ với chất lượng dịch vụ được đảm bảo bằng thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng giá thành rất cạnh tranh cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trương Đoàn Thể
    • Tác giả: Cao Thị Việt Hằng
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11236
    https://drive.google.com/file/d/10HT7t_NwhYVhOFxyWjC7z0biiOup_mZF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page