Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Bình Phước
    Trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế Quốc tế hiện nay, môi trường cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp Việt không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì thế các doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực đổi mới và phát triển mình để bước vào quá trình hội nhập. Trong xu thế đó, hệ thống các ngân hàng Việt Nam đang ngày càng nổi lực đổi mới. Một trong những đổi mới quan trọng chính là việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự thoải mái, sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Có thể nói rằng chất lượng dịch vụ tốt chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho các ngân hàng trong quá trình hội nhập. Đối với Agribank nói chung và Agribank chi nhánh tỉnh Bình Phước nói riêng, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ đã và đang được quan tâm đổi mới. Tuy nhiên, trong thực tế vẫn còn nhiều tồn tại cần đổi mới để đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Trần Thị Hòa
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120853
    https://drive.google.com/uc?id=1vQwgDYuqi-ox1nSeqILyvNDc1yENYVvA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page