Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Huyện Vân Đồn
    Những năm gần đây, khi mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được chú trọng thì các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng ngày càng phát triển. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn (NHNo&PTNT) là một trong những ngân hàng lớn sẵn sàng đón đầu xu hướng công nghệ số, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tối đa nhu cầu khách hàng nhưng vì là ngân hàng có vốn 100% của nhà nước vẫn còn bị hạn chế một số mặt về sản phẩm dịch vụ nên chất lượng bị giảm sút. Là ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu Việt Nam, có tầm nhìn phát triển theo hướng ngân hàng hiện đại, đủ sức cạnh tranh hội nhập kinh tế quốc tế, NHNo&PTNT Việt Nam ngày càng mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện lợi, an toàn, hiệu quả, bền vững
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đoàn Thị Hân
    • Tác giả: Phạm Thị Hải Hằng
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2020
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/14220
    https://drive.google.com/uc?id=1TGY1SVuiao14FTD3G0hsicjs6md9k10y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page