Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-5_14-14-47.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Tại Việt Nam nói riêng và trên phạm vi tòan cầu nói chung, có thể nói, các ngân hàng đang giữ một vai trò hết sức quan trọng. Sự tăng trưởng của hệ thống này tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của tòan nền kinh tế. Không ai có thể phủ nhận sự phát triển như vũ bão của ngành ngân hàng tại Việt Nam, tuy nhiên sự phát triển đó lại kéo theo những thách thức không nhỏ cho các ngân hàng. Đó là sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và đặc biệt là các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra khi các ngân hàng mở rộng mạng lưới, phát triển dịch vụ mới. Có thể nói, cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng đã đặt ra những bài tóan mới. Bài tóan quan trọng nhất là làm thế nào để duy trì được ưu thế cạnh tranh bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Sĩ
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Mai
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=185v1h8SK1z-5BQXHJYiI9PMRAu3Rxh9y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page