Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã giúp cho thị trường dịch vụ ngân hàng ngày càng mở rộng thêm, đồng thời cũng làm tăng thêm lượng cung trên thị trường. Khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn đối với mỗi loại hình dịch vụ.Sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng trở nên gay gắt. Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn và biến động phức tạp như hiện nay, ngành ngân hàng nói chung và ngân hàng TMCP nói riêng đang phải đối mặt với những khó khăn và thách thức rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Gấm
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Loan
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hung-viet-nam-chi-nhanh-quang-ninh-55298.html
    https://drive.google.com/uc?id=16ylgzR19kPLLdioaUe9d01K2uYyxMwhL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page