Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_19-48-11.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam - Chi Nhánh Sở Giao Dịch
    Thanh toán không dùng tiền mặt vô cùng quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giảm chi phí, tăng tính minh bạch của các giao dịch. Tại Việt Nam, các đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN đã chứng minh tầm quan trọng của công tác này đối với bản thân NHTM và quốc gia. Là một trong những ngân hàng TMCP có sự phát triển tương đối bền vững, VIB đã dần khẳng định tên tuổi trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam, trong đó có hoạt động thanh toán. Tuy vậy, đối với các khách hàng doanh nghiệp lớn, việc đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán để giữ chân và tối ưu hóa lợi ích khách hàng mang lại luôn là vấn đề không chỉ của chi nhánh Sở giao dịch – chi nhánh lớn nhất trong hệ thống VIB, mà còn là vấn đề chung của cả ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Văn Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14106
    https://drive.google.com/file/d/1z57QVQ1Y6BLB38Sgq6jkyQ30c_UCLvu_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page