Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-38-8.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Thăng Long
    Thanh toán không dùng tiền mặt từ lâu đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới chiếm tới 90% tổng số giao dịch hàng ngày. Ở Việt Nam từ năm 2008 đến nay, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đã được phát triển mạnh mẽ và đa dạng dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin như: internet banking, mobile banking, ví điện tử…đang dần đi vào cuộc sống, phù hợp với xu thế thanh toán của các nước trong khu vực và trên thế giới. Thanh toán không dùng tiền mặt được đánh giá là cách sử dụng tiền thông minh, vì vừa tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển tiền mặt lại vừa giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông rõ rãng và trơn tru hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Vũ Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3668
    https://drive.google.com/file/d/1X389RkkGQgBbdPXt8U880xnNSyXESemm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page