Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Nhập Khẩu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Nhập Khẩu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hồ Chí Minh
    Không nằm ngoài tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới từ năm 2008, nền kinh tế Việt Nam và nền kinh tế thế giới hiện nay vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, đặc biệt là sự bất ổn ở ngành tài chính ngân hàng. Điều này tạo nên sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các ngân hàng. Trong bối cảnh đó, Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (VCB) sau khi cổ phần hóa đang mất dần vị thế của mình, đặc biệt là dịch vụ thanh toán quốc tế, trong đó có mảng thanh toán nhập khẩu. Trước tình hình đó, ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hồ Chí Minh (VCB HCM), với vai trò là chi nhánh đứng đầu và chiếm tỷ trọng cao nhất trên toàn hệ thống về mảng thanh toán nhập khẩu, là chi nhánh đầu mối thực hiện nghiệp vụ thanh toán cho các chi nhánh khu vực thành phố Hồ Chí Minh và một số chi nhánh phía Nam (Long An, Bình Thuận…)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương Anh
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1f6LB1cKafSTyJbM4FD-iOYfocVvixv8A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page