Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Quốc Tế Đối Với Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Chất lượng dịch vụ là một tiêu chí phản ánh sự phát triển của dịch vụ ngân hàng theo chiều sâu, cạnh tranh bằng phí và lãi suất hiện nay đã không còn phù hợp mà phải cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, do đó quan điểm kinh doanh của các NHTM ngày nay đã thay đổi, không chú trọng nhiều vào lĩnh vực tín dụng, tiềm ẩn rủi ro nợ xấu tăng cao mà chuyển dần sang thu phí dịch vụ nhằm giảm thiểu rủi ro, cải thiện kết quả kinh doanh, trong đó có sự đóng góp đáng kể của dịch vụ thanh toán quốc tế. Với tiêu chí khách hàng là trung tâm, họ chính là yếu tố then chốt quyết định sự sống còn của ngân hàng, vì vậy việc nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế là giải pháp quan trọng nhằm thu hút thêm khách hàng mới, giữ chân được khách hàng cũ, đặc biệt đối với khách hàng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Kim Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=198XQJOLcUqKnL5aB0_m2iFW8td4vVAdo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page