Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-23_3-22-13.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Lạng Sơn
    Ngân hàng thương mại là định chế tài chính trung gian quan trọng trong nền kinh tế. Ngoài chức năng dẫn vốn cho nền kinh tế, NHTM còn cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng, góp phần quan trọng trong thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội. Một trong số đó là dịch vụ thanh toán. Với xu hướng vận động theo hướng hiện đại, các NHTM hiện nay đều chú trọng thực hiện các giải pháp mở rộng dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ thanh toán nói riêng. Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước cũng tạo điều kiện phát triển các dịch vụ thanh toán. Ngân hàng trung ương các nước, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển như Việt Nam luôn đặt chỉ tiêu giảm sử dụng tiền mặt trong thanh toán như một yêu cầu quan trọng hướng tới xã hội ít tiền mặt hoặc phi tiền mặt
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Đức Tiến
    • Tác giả: Lâm Thu Trang
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14539
    https://drive.google.com/file/d/1ynIWgisal_3yN5IKputm_ysKBa9ixUON
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page