Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by cuongmy, Jul 16, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đồng Tháp
    Luận văn “Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng Thương mại cô phân Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đỏng Tháp” được thực hiện từ tháng 03/2017 đến tháng 09 2017. Mục tiẻu nghiên cứu của luận vãn là đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ của Ngán hàng TMCP Cóng thương Việt Nam - Chi nhánh Đồng Tháp (Vietinbank Đổng Tháp). từ đó đô xuất các giãi pháp nhầm nàng cao chắt lượng dịch vụ (CLDV) cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đỏi với dịch vụ thanh toán thẻ của Vietinbank Đồng Tháp trong thời gian tới. Các số liệu sử dụng trong đề tài dựa trèn số liệu thứ cắp của Vietinbank Đồng Tháp qua 5 năm (2012 - 2016) và sò liệu sơ cắp được thu thập theo phương pháp chọn mầu thuận tiện thông qua 100 phiếu khảo sát khách hàng đang sử dụng từ 2 dịch vụ thẻ của Yietinbank Đồng Tháp. Nghiên cứu này sử dụng các phương pháp định tính như: phản tích, so sánh, thống kê mò tã và phỏng vấn chuyên sâu khách hàng sử dụng dịch vụ đẻ đánh giá CLDY thanh toán thẻ cùa Vietinbank Đòng Tháp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Thực hiện: Trần Thị Châu Úc
    • Người hướng dẫn: Pgs. Ts. Lê Thị Mận
    • 127 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Ngân Hàng TPHCM 2018
    Link download
    http://library.buh.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=43031
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 16, 2020

Share This Page