Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Trong Nước Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-10_1-21-30.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thanh Toán Trong Nước Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Ngày nay các ngân hàng không chỉ chú trọng đến hoạt động truyền thống của mình là huy động và cho vay mà ngày càng chú trọng đến các sản phẩm dịch vụ hiện đại, trong đó có dịch vụ thanh toán trong nước.Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, các NHTM đã thực hiện quá trình hiện đại hóa công nghệ, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.Thời gian qua, các NHTM không ngừng phát triển về quy mô, mạng lưới giao dịch, năng lực tài chính, năng lực quản trị điều hành, số lượng, chất lượng sản phẩm.Sự phát triển này góp phần tích cực trong việc huy động vốn để cho vay, đầu tư, đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng tăng của SXKD và đời sống xã hội.Do đó, vấn đề hiện đại hóa ngân hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thanh toán trong nước của các NHTM càng trở nên cấp bách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1l9k-LfqraWgsfqDOhbg8m1y8UNGBI3Sk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page