Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-4_4-4-29.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Chi Nhánh Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Lai Châu
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hóa, các ngân hàng thương mại Việt Nam nói chung và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nói riêng, đều phải đối diện với môi trường cạnh tranh rất gay gắt. Trong bối cảnh đó, để ngân hàng tồn tại và phát triển, một trong những điều kiện tiên quyết là phải nâng cao được chất lượng các sản phẩm dịch vụ của mình. Có thể nói, nâng cao chất lượng dịch vụ là một trong các yếu tố quyết định đến năng lực canh tranh, hiệu quả kinh doanh và sự phát triển bền vững của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Hải Hà
    • Tác giả: Đoàn Anh Đức
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7494
    https://drive.google.com/file/d/1caSObsAhwJXkbB751-TH-_7fIL4c_93H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page