Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long Chi Nhánh Phú Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long Chi Nhánh Phú Yên
    Ngày nay, dịch vụ thẻ ngân hàng ở Việt Nam phát triển rất sôi động, với hơn 100 ngân hàng tham gia phát hành loại thẻ này bao gồm các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng liên doanh và các chi nhánh ngân hàng nước ngoài1. Với dân số hơn 95 triệu người2, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ hiện đại này và do đó, sự cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng tất yếu sẽ diễn ra.Vì vậy, để nâng cao sức cạnh tranh giữa các ngân hàng, thì chất lượng dịch vụ thẻ là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, trong đó có dịch vụ thẻ ATM. Bên cạnh các ngân hàng thương mại lớn của Việt Nam, với chất lượng dịch vụ thẻ ATM phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu thì cũng còn các ngân hàng thương mại nhỏ, gia nhập thị trường tương đối muộn; cũng đang từng bước chuyển mình, tập trung nguồn lực để phát triển hệ thống thẻ đa dạng, nhiều tiện ích, phù hợp với nhu cầu thị trường. Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh tỉnh Phú Yên là một trong số đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Mộng Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lê
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CkWMCSuvDtJLJp35hOhSDLHzyfWe2RQT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page