Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Vinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 4, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-4_4-10-11.png
    Cùng với sự phát triển và hội nhập của nền kinh tế là sự phát triển của các ngân hàng thương mại Việt Nam, ngoài sự phát triển về số lượng các Ngân hàng thương mại trong nước, các Ngân hàng Liên doanh, ngân hàng vốn nước ngoài được cấp phép càng nhiều nên sự cạnh tranh trong lĩnh vực Ngân hàng ngày càng khốc liệt. Nhằm cạnh tranh với các Ngân hàng trong nước, thu hút khách hàng ngoài việc đầu tư về yếu tố con người, những yếu tổ về thương hiệu, bề dày kinh nghiệm thì các Ngân hàng không ngừng phát triển đầu tư về công nghệ để đem đến cho khách hàng những tiện ích tối ưu nhất. Với sự cạnh tranh gắt gao của thị trường tài chính trong nước và quốc tế, định hướng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ dịch vụ Thẻ của các Ngân hàng Thương mại được quan tâm một cách đặc biệt bởi nó không những mang lại nguồn thu nhập bền vững và ổn định, mà nó còn thể hiện tầm cỡ, thương hiệu của Ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Võ Anh Tuấn
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7556
    https://drive.google.com/file/d/1NJlVHZgkNyIfoZPvkl34u21E4X-ifPmy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page