Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam Chi Nhánh Thái Nguyên
    Các loại hình dịch vụ ngân hàng trên thế giới đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú cùng với sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin. Trong đó, các phƣơng tiện thanh toán không dùng tiền mặt đã dần làm thay đổi cơ bản cuộc sống cũng nhƣ nhận thức của ngƣời dân. Hiện nay trên thế giới, dịch vụ thẻ đã và đang trở thành một phần hết sức quan trọng của dịch vụ ngân hàng, ngoài việc giúp ngân hàng gia tăng nguồn vốn huy động, mở rộng hoạt động tín dụng, cải thiện công tác thanh toán, dịch vụ thẻ ATM còn mang lại thu nhập cho ngân hàng và đa dạng hoá danh mục sản phẩm của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Mai Ngọc Cường
    • Tác giả: Hoàng Mỹ Linh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-te-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-44735.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page