Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jul 18, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-18_0-32-2.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Từ sau năm 2011 khi bong bóng bất động sản bị vỡ, hầu hết các ngân hàng thương maị (NHTM) bắt đầu có sự chú tâm và đầu tư mạnh mẽ cho mảng ngân hàng bán lẻ hướng tới các đối tượng khách hàng cá nhân. Một trong những dịch vụ ngân hàng được đẩy mạnh làm mũi nhọn phát triển chiến lược bên cạnh mảng cho vay cá nhân của các NHTM là dịch vụ thẻ. Thực tế những năm qua cho thấy dịch vụ thẻ đã đem lại nhiều thành tựu đáng kể cho Việt Nam nói chung và các NHTM nói riêng. Thông qua phát hành và thanh toán thẻ, các NHTM đã đem lại cho nền kinh tế một lượng vốn đầu tư khá lớn, một lượng ngoại tệ đáng kể… góp phần vào phát triển các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, việc cung cấp và phát triển dịch vụ thẻ của các NHTM cũng tạo ra sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, thói quen của người dân và doanh nghiệp, đáp ứng các nhu cầu phát triển của nền kinh tế. Đáng chú ý nhất là dịch vụ thẻ ngày càng có những đóng góp quan trọng, được người dùng ưa chuộng bởi tính tiện ích và các giá trị gia tăng mà nó mang lại
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trần Hưng
    • Tác giả: Bùi Nam Trung
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13561
    https://drive.google.com/file/d/1nkgWYuvEyXyGq7QkIODRZHc79JYoGSXO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page