Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đông Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong điều kiện nền kinh tế mở, tự do hoá thương mại và tự do hoá tài chính ngày càng sâu rộng như hiện nay, nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của người dân rất cao. Việc thực hiện lộ trình nới lỏng các quy định đối với các tổ chức tài chính nước ngoài của Chính phủ theo cam kết ra nhập WTO đã làm gia tăng áp lực cạnh tranh cho các ngân hàng trong nước. Đồng thời khả năng mở rộng dịch vụ của các ngân hàng nước ngoài và sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin đã đưa các ngân hàng của Việt Nam đối mặt với những thách thức trong quá trình phát triển. Một trong những dịch vụ ngân hàng bán lẻ được các ngân hàng quan tâm là phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng. Hệ thống ngân hàng Việt Nam trong những năm qua đã có những giải pháp tích cực nhằm phát triển loại hình dịch vụ này, từ đó góp phần gia tăng tỷ trọng thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thu Huyền
    • Tác giả: Đặng Thị Thúy Hà
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2015
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3188
    https://drive.google.com/uc?id=1fRpflS9CNuSMMo6MhiOAr_euHfoixxmq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page