Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Ghi Nợ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
    Trong bối cảnh Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới và toàn cầu hóa hiện nay. Cùng với đó là sự bùng nổ của hệ thống công nghệ thông tin, thời đại của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt không thoát khỏi xu hướng đó hoạt động của các ngân hàng thương mại ngày càng gặp nhiều khó khăn, thách thức. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống như mở tài khoản, huy động tiền gửi từ các cá nhân – tổ chức, nhận – gửi tiền kiều hối, tín dụng, thanh toán quốc tế, internet banking, …. Theo xu thế của ngành ngân hang trên thế giới, thì các Ngân hang trong nước cũng không thể đứng ngoài, giảm phụ thuộc vào hoạt động tín dụng, đồng thời tang cường tối đa lợi nhuận từ hoạt động dịch vụ. Trong đó thì các dịch vụ liên quan đến thẻ là một kênh mang lại lợi nhuận rất lớn cho ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hiền
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qYAKDQFIFVqvHht4Fh78N5UMpiRi1NvJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page