Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Agribank Chi Nhánh Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-3_15-4-31.png
    Trong những năm gần đây việc đẩy mạnh thu dịch vụ trong cơ cấu tổng doanh thu của Agribank chi nhánh Quảng Ninh được Ban lãnh đạo đặt ra và đã có rất nhiều giải pháp. Trong đó việc mở rộng tăng thu từ “dịch vụ Thẻ là một trong những trọng tâm hàng đầu”. Vì vậy để mở rộng về quy mô cũng như nâng cao được chất lượng dịch vụ Thẻ tại chi nhánh tôi đã chọn đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Agribank Chi nhánh Quảng Ninh” nhằm đưa ra“những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ, góp phần phát triển, tăng khả năng cạnh tranh”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thành Hiếu
    • Tác giả: Đỗ Văn Hiếu
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10221
    https://drive.google.com/file/d/10qG6FAMVUV46gdOKldNzs0SG6t3YSB9A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page