Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Các Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Khu Vực Tỉnh Đồng Nai
    Xã hội ngày càng phát triển, các môi quan hệ mua bán trao đòi hàng hóa, dịch vụ ngày càng tăng về sổ lượng và chất lượng, phát sinh như cầu đòi hòi các phương tiện thanh toán mới đâm bào an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Cùng vói sự phát triển của công nghệ thòng tin, các ngân hàng đã kết hợp khoa học kỳ thuật với công nghệ quàn lý ngân hàng và đưa ra mô hình dịch vụ thanh toán mới, đó là thẻ ngân hàng. Thẻ ngân hàng có những đặc điểm của một phương tiện thanh toán hoàn hào như: Đối với khách hàng, thẻ đáp ứng được về tính an toàn cao, khả năng thanh toán nhanh, chinh xác. Đổi với ngân hàng, thanh toán qua thẻ góp phần giâm áp lực tiền mặt, tăng khả năng huy động vốn phục vụ cho yêu cầu mở rộng hoạt động tín dụng, tăng các khoăn thu nhờ phí sử dụng thẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Loan
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Trường
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nYSyUbTW7GB-sVSM431_mq6tdgmhetFB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page