Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-11_15-14-34.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Sơn La
    Đối với dịch vụ thẻ (bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ), đây được coi là một trong những điểm sáng nhất của toàn ngân hàng. Thế nhưng, có một vấn đề đặt ra là thời điểm hiện tại, một trong số những thẻ được mở ra không có nhu cầu đưa vào sử dụng (thẻ ảo), và vì vậy, điều cần thiết là cần phải đo lường được sự thỏa mãn hay hài lòng về dịch vụ thẻ tín dụng của Agribank Sơn La, từ đó tìm ra những hướng đi phù hợp hơn đối với dịch vụ này (nói riêng), và các dịch vụ bán lẻ khác (nói chung). Do đó, điều cần phải cân nhắc là có nên tập trung nâng cao vào một số mảng thế mạnh như hoạt động cho vay truyền thống, cho vay qua thẻ tín dụng hay đồng thời phải nâng cao các hoạt động để có xu hướng bao phủ thị trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Tác giả: Phạm Diệp Khánh Linh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14282
    https://drive.google.com/file/d/1ilPsX7TvT-f_h_ewA6_IWPjD30dy4lSB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page