Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by thanhthuy02, Jul 11, 2019.

  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Bình
    Thứ nhất, Luận văn đã hệ thống hóa được cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại đồng thời luận văn đã xây dựng được mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình. Thứ hai, Luận văn đã đi sâu vào phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank chi nhánh Quảng Bình, chỉ ra được kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế. Luận văn đã phân tích và đo lường mức độ ảnh hưởng của các các yếu tố đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Vietinbank chi nhánh Quảng Bình. Thứ ba, trên cơ sở kết quả nghiên cứu, Luận văn đề đề xuất 5 nhóm giải pháp để nâng cao CLDV thẻ tại Vietinbank chi nhánh Quảng Bình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Tài Phúc
    • Tác giả: Mai Công Tâm
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6347
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 11, 2019

Share This Page