Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Đông Sài Gòn
    Luận văn “Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đông Sài Gòn” được thực hiện để nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ, đánh giá thực trạng và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) – Chi nhánh Đông Sài Gòn. Từ đó gợi ý một số vấn đề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng này. Với đề tài này, phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp kết hợp giữa nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng như: thống kê mô tả, phân tích, tổng hợp, so sánh, khảo sát, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng nhằm đánh giá thực trạng và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ, tìm hiểu nguyên nhân và gợi ý một số vấn đề cần quan tâm trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại VietinBank – Chi nhánh Đông Sài Gòn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Phương
    • Tác giả: Trịnh Thị Mỹ
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EXwaB_CvItL5jE5j6A0kHNopRbp8uZA_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page