Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Tp. Hồ Chí Minh
    Giống như các loại hình doanh nghiệp khác, mục đích hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại hướng đến tối đa hóa lợi nhuận. Hoạt động của ngân hàng thương mại có khá nhiều nguồn thu như thu từ dịch vụ bảo lãnh, thu từ hoạt động kinh doanh ngoại hối, thu từ dịch vụ thẻ… Nhưng không phải ngẫu nhiên mà ngân hàng hiện nay đang chuyển sang hoạt động ngân hàng bán lẻ, chọn dịch vụ thẻ làm mũi nhọn. Thu từ dịch vụ thẻ được đánh giá là nguồn thu dài hạn, ổn định, ít rủi ro hơn so với những nguồn thu khác; đặc biệt khi phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng phổ biến. Không nằm ngoài xu thế phát triển ngân hàng bán lẻ hiện đại, ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực quản trị, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ nói chung và dịch vụ thẻ nói riêng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Đỉnh Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18paATymGkqpc6zYbNQOlGljSVGCvuf01
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page