Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Cùng với sự phát triển cúa khoa học công nghệ, hệ thông ngần hàng (NH) đã cho ra đời nhiều phương tiện thanh toán hiện đại, trong đó phương tiện thanh toán không dủng tiền mặt đặc biệt là thẻ đã trở thành một phương tiện thanh toán thông dụng và nhanh chóng làm thay đôi phong cách tiêu dùng của người dân ở khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Có thẻ nói, dịch vụ thẻ là một trong những dịch vụ NH độc đáo, hiện đại thỏa mân nhu cầu của bởi tính an toàn và tiện ích mà nó mang lại. Ban đầu, dịch vụ NH hầu như gói gọn trong dịch vụ nhận tiền gửi tiết kiệm, chuyên tiền và cho KH vay tiền, giờ đây, trong lĩnh vực dịch vụ bán lẻ của NH, thẻ NH đã nồi lên như một sản phâm tài chính cá nhân đa chức năng, đem lại nhiều tiện ích cho KH.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Hoài Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thu Giang
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45050.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page