Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
    Việt Nam là một nước đang phát triển và trong giai đoạn hội nhập kinh tế Quốc tế. Sự hội nhập là quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Đi kèm với đó là các loại hình dịch vụ ngân hàng đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin. Trong đó, các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đã dần thay đổi cơ bản cuộc sống cũng như nhận thức của người dân. Một nền kinh tế phát triển loại hình thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu mà tất cả các quốc gia cần phải hướng tới bởi sự tiện ích của chúng cũng như để hòa nhập với xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế. Một trong số các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt được phổ biến rộng rãi hiện nay là các loại thẻ thanh toán từ các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hải Ninh
    • Tác giả: Dương Thị Thúy
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2020
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/14154
    https://drive.google.com/uc?id=11yRnCu7VKklfzd83rDbeH-67CXKXSUx8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page