Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ khi trở thành thành viên của WTO năm 2006, Việt Nam đã nổi lên như là một địa chỉ đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài trong khu vực Châu Á và thế giới. Trong bối cảnh hội nhập, các ngành dịch vụ đã và đang phát triển, ngày càng chứng tỏ vai trò quan trọng của mình đối với sự phát triển của nền kinh tế. Trong tiến trình đó, dịch vụ ngân hàng cũng là một trong những ngành phải chịu áp lực cạnh tranh và phát triển lớn khi các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư ồ ạt vào Việt Nam. Một minh chứng thực tế là hoạt động dịch vụ của các ngân hàng trong những năm qua đã đóng góp phần đáng kể trong việc đẩy mạnh sự phát triển và hiện đại hoá nền kinh tế - xã hội. Các dịch vụ ngân hàng ngày càng tiếp cận đến đời sống các cá nhân và doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Loan
    • Tác giả: Cao Hoàng Thanh Nhã
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EVaqhAtBzv8e9DdhhYm3iltegglz2tff
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page