Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 9, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-9_18-29-29.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Thanh Toán Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    “Trong xu thế toàn cầu hóa với nhiều thuận lợi và thách thức đan xen, để có thể vượt qua các rào cản, khó khăn của quá trình hội nhập, các ngân hàng thương mại không ngừng nâng cao năng lực quản lý điều hành, chủ động mở rộng quy mô hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho” đơn vị. “Một trong các phương tiện thanh toán khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam là thẻ thanh toán giao dịch qua máy ATM, máy POS.” “Thẻ xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng, không chỉ ở thành thị mà còn cả ở nông thôn. Số lượng thẻ, máy ATM, máy POS do các ngân hàng thương mại (NHTM) phát hành, lắp đặt ngày càng nhiều nhưng tác dụng” giảm khối “lượng tiền mặt vào lưu thông còn rất khiêm tốn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4969
    https://drive.google.com/file/d/17ctHy94TOiHkEXve2j7Ye6xQkUsXVqAL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page