Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thí Nghiệm Khoa Học Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 17, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thí Nghiệm Khoa Học Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 Thông Qua Việc Xây Dựng Văn Hóa Theo Định Hướng Vào Khách Hàng
    Chương 1: Trình bày cơ sở lý luận của văn hóa định hướng vào khách của tổ chức khoa học và công nghệ (KH&CN). Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng trong dịch vụ thí nghiệm khoa học tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3. Chương 3: Xây dựng văn hóa định hướng vào khách hàng thông qua mô hình quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trong dịch vụ thí nghiệm khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Quản lý khoa học và công nghệ
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Ngọc Thanh
    • Tác giả: Lương Thanh Uyên
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020296&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page