Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thông Tin Di Động Của Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 18, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thị trường thông tin di động Việt Nam đã có sự tham gia của nhiều nhà cung cấp dịch vụ tạo ra cuộc chiến cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trong đó ba mạng di động lớn là Mobifone, Vinaphone và Viettel đang chi phối gần như tuyệt đối thị trường này. Chính sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động đã đặt khách hàng trước nhiều lựa chọn làm sao có thể thu được lợi ích cao nhất. Mặt khác, theo đánh giá của các mạng di động, khả năng phát triển thuê bao bùng nổ đã ở giai đoạn xế chiều và chuẩn bị bước sang ngưỡng bão hòa. Do đó, việc phát triển thuê bao của các mạng di động không còn quá quan trọng mà vấn đề quan trọng đặt ra cho các mạng di động là chất lượng dịch vụ và làm sao tăng doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao. Có thể nói, để thành công trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn khách hàng tốt hơn đối thủ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thái Phong
    • Tác giả: Lê Phương Thảo
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6F191E5F87A5FF1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page