Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiền Gửi Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Agribank Trên Địa Bàn TPHCM
    Một NHTM muốn hoạt động kinh doanh của mình phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả, trước hết phải coi trọng công tác huy động vốn, đặc biệt là nguồn tiền gửi từ dân cư vì đây là nguồn vốn có tính ổn định cao. Mặt khác, với nguồn vốn huy động dồi dào sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh, đa dạng hoá các hoạt động kinh doanh, phân tán rủi ro, thu được lợi nhuận cao và cuối cùng là đạt được mục tiêu: an toàn và lợi nhuận. Do đó, để đạt được mục tiêu của mình trong bối cảnh mà cơn bão tài chính đang hoành hành là một điều không phải dễ. Chưa bao giờ các NH Việt Nam cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Khi “cuộc chiến” giữa các NH nhỏ và lớn trong nước đang diễn ra thì các NH ngoại đã biết chớp lấy cơ hội này. Bằng chất lượng dịch vụ cực tốt, trình độ quản lý chuyên nghiệp, các NH ngoại đã thu hút rất nhiều KH đến với mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ctjLKqevTQ9szUt4sTQUQ3J_oqorg8xv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page