Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cho Vay Hộ Nghèo Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by kimcuong230797, Dec 5, 2019.

  1. [​IMG]
    Luận văn đã hệ thống hoá được những vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ mà đặc biệt là chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng. Trên cơ sở đó, luận văn đã phân tích và đánh giá được thực trạng hoạt động, chất lượng dịch vụ tín dụng của NHCSXH chi nhánh huyện Đức Thọ. Từ đó, luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng chất lượng dịch vụ tín dụng của NHCSXH huyện Đức Thọ trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Mã số: 60 34 01 02
    • Tác giả: Nguyễn Viết Chiến
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Hữu Tuấn
    • 124 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Kinh Tế Huế 2015
    Link download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/1940
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page