Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Đối Với Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Hoạt động ngân hàng được xem là “xương sống” của nền kinh tế, đóng vai trò quan trọng nhất trong hệ thống trung gian tài chính. Hoạt động ngân hàng được vận hành một cách hiệu quả, dòng chu chuyển vốn của nền kinh tế sẽ được tuần hoàn liên tục, chảy từ nơi thừa đến nơi thiếu, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của nền kinh tế. Ngân hàng tuy đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế nhưng vẫn phải tồn tại và phát triển như mọi tổ chức kinh tế khác. Và để có thể tồn tại, Ngân hàng kinh doanh phải có lãi. Trong toàn bộ dịch vụ mà ngân hàng cung cấp, dịch vụ tín dụng là dịch vụ tạo ra nhiều lợi nhuận nhất cho các NHTM tại Việt Nam hiện nay. NHTM xem chất lượng dịch vụ tín dụng là vũ khí để thực hiện cạnh tranh, thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PSG.TS. Trương Thị Hồng
    • Tác giả: Lê Văn Chánh Đạt
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kfjzVcSgJsRe1gtC32WmGyJV3kh6ei8u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page