Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Nam
    Trong thời đại nền kinh tế ngày càng hội nhập, mở cửa và cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì dịch vụ tín dụng ngân hàng vẫn đóng một vai trò quan trọng trong các dịch vụ của các ngân hàng, mà trong đó dịch vụ tín dụng đối với khách hàng cá nhân đã đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho các ngân hàng thương mại, góp phần thức đẩy nền kinh tế phát triển và tăng trưởng. Tuy nhiên trong giai đoạn hiện nay, kinh tế thế giới và Việt Nam được dự báo còn nhiều khó khăn khiến người dân thắt chặt chi tiêu, cầu tiêu dùng giảm gián tiếp ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng. Bên cạnh đó, nhiều bất cập của hệ thống ngân hàng được bộc lộ trong thời gian qua như thanh khoản yếu kém cùng với tình hình nợ xấu cao có nguy cơ gây rủi ro đến an toàn hệ thống khiến việc tái cơ cấu, cải tổ toàn bộ hệ thống tài chính, trong đó quan trọng nhất là hệ thống ngân hàng đã trở thành vấn đề cấp bách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Huỳnh Ngọc Anh Thư
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1c1RN_aPlYuYtbVsHuGNdyuwQ9pP3mbsI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page