Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Hộ Nghèo Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Huyện Đa Krông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by csevenan, Sep 25, 2019.

  1. csevenan

    csevenan Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Hộ Nghèo Tại Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội Huyện Đa Krông, Tỉnh Quảng Trị
    Luân văn đã hệ thống cơ sơ lý luận mang tính khoa học về chất lượng dịch vụtín dụng, Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản và thực tiễn chất lượng dịch vụtín dụng đối với hộ nghèo có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm trang bị những kiếnthức cơ bản, để chúng ta nhìn nhận và đánh giá một cách đầy đủ, chính xác về thựctrạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với hộ nghèo của một NHCSXH nào đó. Trêncơ sở đó đề ra những giải pháp phù hợp, với tính khả thi cao trong việc góp phầnnâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với hộ nghèo, để đảm bảo cho NHCSXHhoạt động ổn định, phát triển bền vững với hiệu quả ngày càng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Hoàng Đức Hóa
    • Hướng dẫn: Phùng Thị Hồng Hà
    • 128 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Kinh Tế Huế 2014
    Link download
    http://nitroflare.com/view/9826966557C5FD4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 25, 2019

Share This Page