Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-6_2-10-43.png
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong bối cảnh kinh doanh mới hiện nay, kinh tế đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt, các ngành nghề không ngừng mở cửa đón nhận xu hướng hội nhập, vấn đề nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh sản phẩm, dịch vụ của cộng đồng doanh nghiệp là cấp thiết và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Trước tình hình đó đòi hỏi các doanh nghiệp mở rộng đầu tư sản xuất kinh doanh, đầu tư máy móc công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Để có vốn đầu tư mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh thì ngân hàng thương mại (NHTM) chính là nguồn cung ứng vốn an toàn cho các doanh nghiệp. Tín dụng ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu tạm thời về vốn tiền tệ của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo sự liên tục của quá trình sản xuất và mở rộng sản xuất của doanh nghiệp. Trong các hoạt động của Ngân hàng thì tín dụng là một trong những hoạt động chính có vai trò quyết định đến sự tồn tại cũng như phát triển của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Lê Thùy Dương
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18868
    https://drive.google.com/file/d/1eRAwUrZEUgMAxN728B7vdYek1xUJBOuS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page