Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Việt Nam là một nước đang phát triển. Nền kinh tế Việt nam đang trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Đi kèm với quá trình hội nhập đó là quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Và đổi mới trong hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng là một phần của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đó. Đổi mới trong hoạt động của NHTM là đổi mới về mặt công nghệ, áp dụng công nghệ tiến tiến và hiện đại vào trong hoạt động của NHTM. Ngoài ra còn đổi mới quá trình quản lý, quy trình làm việc, hay quy trình cung cấp sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ tại NHTM…Vì vậy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống ngân hàng cũng là nhiệm vụ hàng đầu của đổi mới nền kinh tế đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Thị Tình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hòa
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thuong-viet-nam-chi-nhanh-bac-ninh-62009.html
    https://drive.google.com/uc?id=1jgxjNaKYX4cmWfuIxd5TQyxu3m_Ezcsq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page