Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Hùng Vương, Phú Thọ
    Trong nền kinh tế thị trường, ngân hàng thương mại là một tổ chức kinh tế quan trọng của nền kinh tế; là một tổ chức trung gian tài chính thực hiện các nghiệp vụ tập trung, phân phối lại vốn tiền tệ cũng như các dịch vụ có liên quan đến tài chính-tiền tệ khác trong nền kinh tế quốc dân.Sự phát triển của ngành ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế. Cạnh tranh khốc liệt là đặc điểm của bức tranh chung ngành ngân hàng Việt Nam trong những năm gần đây. Theo thống kê của ngân hàng nhà nước, đến ngày 7 tháng 7 năm 2015, ở Việt Nam có 43 ngân hàng thương mại trong đó có: 05 ngân hàng thương mại nhà nước, 33 ngân hàng thương mại cổ phần, 05 ngân hàng 100% vốn nước ngoài (Ngân hàng nhà nước, 2015).
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Thắng
    • Tác giả: Lê Văn Cương
    • Số trang: 129
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066416&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page