Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Quang Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Quang Minh
    Dịch vụ ngân hàng thương mại là một trong những loại hình dịch vụ không thể thiếu trong sự phát triển kinh tế của một đất nước. Trong các hoạt động dịch vụ của ngân hàng thương mại, hoạt động dịch vụ tín dụng là hoạt động chủ yếu và quan trọng nhất, chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng tài sản của các ngân hàng. Dịch vụ tín dụng là dịch vụ tạo ra thu nhập chủ yếu và cũng là hoạt động dịch vụ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hậu quả của rủi ro trong hoạt động dịch vụ tín dụng luôn có tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống ngân hàng nói riêng và cả nền kinh tế xã hội nói chung. Do đó, bất cứ lúc nào rủi ro dịch vụ tín dụng cũng luôn mang tính thời sự và việc nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng, hạn chế đến mức thấp nhất rủi ro là vấn đề sống còn và được quan tâm hàng đầu của các ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thư
    • Tác giả: Đỗ Thanh Huyền
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068884
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page