Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Di Động Của Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực V - Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by tram122, May 3, 2019.

  1. tram122

    tram122 Member

    upload_2024-4-9_15-8-20.png
    Trong nền kinh tế thị trường hội nhập cạnh tranh gay gắt, mỗi doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để luôn đảm bảo lợi nhuận và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Ngày nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn. Họ không chỉ hướng tới sự quan tâm tới sản phẩm chính mà dành sự quan tâm không nhỏ tới các dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp cung ứng. Vì các doanh nghiệp thường xuyên nâng cao chất lượng sản phẩm để cung ứng cho khách hàng, và đặc biệt chú trọng tới các dịch vụ để đáp ứng tối ưu các mong đợi của khách hàng. Hơn nữa, đối với các doanh nghiệp viễn thông, chất lượng dịch vụ trở thành tiền đề cho hiệu quả hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp không ngừng phát triển và cung ứng các dich vụ tốt nhất đến khách hàng để nâng cao khả năng cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ. Do vậy, khi cung ứng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp có thể nhận lại được sự hài lòng của khách hàng và giá trị gia tăng, góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt
    • Tác giả: Hồ Ngọc Long
    • Số trang: 94
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3645
    https://drive.google.com/file/d/1wzKNe5_Ge3KgGs6T5l94FhuOKs8XpTCT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 9, 2024

Share This Page