Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Viễn Thông Tại Viễn Thông Bắc KạnTrong kỷ nguyên “kinh tế tri thức”, lĩnh vực dịch vụ thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng. Sự hội tụ giữa Tin học, Viễn thông và Truyền thông đang tạo ra rất nhiều dịch vụ mới mang lại tiện nghi cho xã hội, tiết kiệm chi phí cho xã hội (chi phí sản xuất, học tập, giao dịch, giải trí…). Đối với Việt Nam, việc mở cửa thị trường Viễn thông trong nước đã tạo ra cú hích cho sự phát triển của thị trường này. Trong điều kiện thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, chất lượng dịch vụ có vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông thì chất lượng dịch vụ còn là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Với xu hướng thị trường viễn thông có thể tiến tới ngưỡng bão hòa vào những năm tới, thì việc nâng cao khả năng cạnh tranh bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng là lựa chọn số một. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tố Quyên Tác giả: Dương Quốc Bình Số trang: 122 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thái Nguyên 2014 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-vien-thong-tai-vien-thong-bac-kan-47429.htmlhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1