Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Y Tế Xã Hội Hoá Của Các Bệnh Viện Công Lập Trên Địa Bàn Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-27_2-29-16.png
    Nhu cầu của người dân ngày càng cao, trong khi đó đầu tư từ nguồn ngân sách nhà nước cho hoạt động y tế còn hạn chế. Trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển thì yêu cầu của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngày càng cao, chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của các doanh nghiệp. Đối với khách hàng chất lượng dịch vụ giúp họ thỏa mãn các yêu cầu của mình, khách hàng cảm thấy được sự tôn trọng và có cảm giác như đang ở ngôi nhà thứ hai của mình. Đối với bệnh viện chất lượng dịch vụ giúp tăng khả năng cạnh tranh, tăng cường thu hút khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15525
    https://drive.google.com/file/d/1A7YZvXZtLoNSU16V7sMTBtx9_ZU-OS2P
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page