Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Điều Khiển Cho Hệ Thống Twin Rotor MIMO System

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, May 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Năm 1754, Lơmanôxốp – một nhà khoa học ngƣời Nga đã lập luận khả năng tạo ra một khí cụ bay nặng hơn không khí, dựng nên mô hình trực thăng có 2 cánh quạt đồng trục. Vào thế kỉ XIX, một số nhà khoa học Nga đã khởi thảo dự án về khí cụ bay có cánh quay đầu tiên. Trải qua gần ba thế kỷ hình thành và phát triển cho đến nay máy bay trực thăng đã dần trở thành phƣơng tiện giao thông đƣợc sử dụng rộng rãi trong đời sống xã hội, là khí cụ bay đặc biệt quan trọng của lực lƣợng không quân nói riêng và quân đội nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Duy Cương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Hoa
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ho-he-thong-twin-rotor-mimo-system-59047.html
    https://drive.google.com/uc?id=1pcLpvXyCs6nCat6Qlt0iqhGDlqwfZ7Yj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page