Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Giám Sát Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Khu Vực Phía Bắc Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-12_2-31-37.png
    Nâng Cao Chất Lượng Giám Sát Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Khu Vực Phía Bắc Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng
    Trước thực trạng hoạt động của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam hiện nay còn nhiều bất cập trong công tác giám sát tín dụng, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNN&V) dẫn đến nhiều tổn thất cho chính các ngân hàng và cả nền kinh tế. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V là vấn đề đang được các NHTM quan tâm bên cạnh việc phát triển hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hà Huy Hùng
    • Tác giả: Đinh Thị Nhật Minh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17577
    https://drive.google.com/file/d/110TF_Ri4dDhzF1-FNdNLO0SegIcz1L2m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page