Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Chất Lượng Giao Dịch Viên Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nền kinh tế Việt Nam sau khi gia nhập WTO với cam kết mở cửa thị trường thì các doanh nghiệp trong nước đang phải chịu áp lực không chỉ trong nước mà của các doanh nghiệp nước ngoài đã, đang và sẽ xâm nhập thị trường Việt Nam. Việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng để có thể cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài đang và sẽ hoạt động tại thị trường trong nước là vô cùng cần thiết. Các tổ chức ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Do đó, để thu hút khách hàng, bên cạnh việc nâng cao chất lượng tiện ích của sản phẩm dịch vụ, một lời giải quan trọng trong bài toán cạnh tranh chính là việc sử dụng cẩm nang văn hóa kinh doanh, trong đó có phong cách giao dịch của nhân viên ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Hương Giang
    • Tác giả: Lương Mai Chi
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-viet-nam-chi-nhanh-thai-nguyen-198252.html
    https://drive.google.com/uc?id=1XIlGuK_TSQMY4LRRCHLCSIvgmf6H5lWM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page